Thursday, September 22, 2011

สมาร์ทโฟนสำหรับ สาวๆ โดยเฉพาะ HTC Rhyme


HTC Rhyme สมาร์ทโฟนตัวแรกสำหรับ สาวๆ โดยเฉพาะ
มาแล้วครับ HTC Rhyme เครื่องสมาร์ทโฟนตัวแรกที่แบ่งกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน โดยทาง HTC บอกไว้ว่า HTC Rhyme นั้นเป็นเครื่องสมาร์ทโฟนสำหรับผู้หญิง
 


มาแล้วครับ HTC Rhyme เครื่องสมาร์ทโฟนตัวแรกที่แบ่งกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน โดยทาง HTC บอกไว้ว่า HTC Rhyme นั้นเป็นเครื่องสมาร์ทโฟนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ออกแบบการทำงานในหลายจุดเพื่อเอาใจสุภาพสตรี ซึ่งตามข้อมูลก่อนหน้านี้เคยอ้างไว้ว่า เครื่องรุ่นนี้จะมีฟังค์ชั่นในหลายๆส่วนในการใช้งานเฉพาะกลุ่มที่สะดวกขึ้นเช่น การออกแบบตัวเครื่องให้หยิบฉวยได้ง่าย เพราะสุภาพสตรีส่วนใหญ่มักจะเอาเครื่องใส่ในกระเป๋าถือ โดยจะมีการเตือนหรือเสียงเรียกเข้าที่เป็นเอกลักษณ์สังเกตได้ง่าย
เครื่องรุ่นนี้จัดอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางๆในกลุ่มของ Android Phone ของทาง HTC โดยมี Spec คร่าวๆดังต่อไปนี้ครับ
- หน้าจอ 3.7-inch WVGA display
- Single-core 1GHz Scorpion processor, Adreno 205 GPU
- WiFi, Bluetooth / GPS radios
- 5MP autofocus camera with LED flash,
- Android 2.3 with Sense version 3.5
- 4GB of internal memory and 768 GB of RAM
เครื่องรุ่นนี้จะว่าไปแล้วถือว่าเป็นเครื่องที่ให้อุปกรณ์เสริมมากับตัวเครื่องเยอะที่สุดตั้งแต่ HTC เคยทำเครื่องออกจำหน่าย โดยในแพคเกจจะมี Docking station สำหรับวางเครื่อง , สายรัดแขนสำหรับเสียบตัวเครื่องเวลาออกกำลังกาย , หูฟัง Bluetooth และหูฟังสำหรับฟังเพลง , Charm cable เป็นอุปกรณ์กล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆโดยจะส่องสว่างขึ้นเมื่อมีการเรียกเข้า หรือมีข้อความต่างๆส่งเข้ามา หากสุภาพสตรีเอาเครื่องไว้ในกระเป๋าถืออาจจะไม่ได้ยินเสียง แต่หากมีเจ้าตัวนี้เหน็บอยู่ข้างนอกก็จะเห็นการแจ้งเตือนได้ชัดเจนขึ้น
ตัวเครื่อง HTC รุ่นนี้จะมาในรูปแบบสีม่วงทั้งชุด ฝรั่งเรียกว่า ลาเวนเดอร์ สไตล์ เครื่องรุ่นนี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกครับ โดยช่วงแรกจะขายให้กับทางลูกค้า Verizon networks ก่อนหลังจากนั้นก็จะบุกตลาดยุโรปและเอเซีย โดยในเอเซียจะออกเปิดตัวประมาณเดือนตุลาคมนี้ ส่วนเรื่องราคายังไม่ระบุครับ แต่ให้ของมาเยอะแบบนี้เสียวกลังจะแพงเหมือนกัน ใครไม่อยากเสียตังค์ ก็อย่าให้แฟนรู้ว่ามีเครื่องรุ่นนี้ที่ออกแบบสำหรับผู้หญิงออกมาขายก็แล้วกัน
 

No comments:

Post a Comment