Monday, May 20, 2013

diy ทำรองเท้าเก่าให้เป็นรองเท้าใหม่อย่างมีสไตล์

เมื่อเรามีรองเท้าเก่าซักคู่หนึ่ง
จะใส่ไปใหนมาใหนก็อายเพื่อนเข
ผมเลยไปหาข้อมูลมาเพื่อจะช่วยไห้เพื่อนๆใช้รองเท้าเก่าอย่างมีคุณค่า
ซึ่งเราสามารถทำได้ง่ายๆตามรูปที่ผมนำมาเสนอให้เพื่อนลองทำดู 
ประหยัดเงินซื้อรองเท้าใหม่แถมได้รองเท้าคู่ใหม่ใส่ไปอวดเพื่อนๆ  และยังสามารถคุยได้อีกว่าเราทำเอง
ถ้ามีอะไรดีผมจะนำมาฝากอีกครับ


No comments:

Post a Comment