Tuesday, February 10, 2015

GTA มั๊ยละมรึงงง





นี่คือภาพการไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุโจรกรร­มรถยนต์ในนครลอสแองเจลิส โดยจากภาพจะเห็นรถยนต์สีเทาเงินคันหนึ่งกำ­ลังขับด้วยความเร็วสูงแซงรถคันอื่นๆบนทางห­ลวง เพื่อพยายามหลบหนีตำรวจ แต่ในท้ายที่สุดก็มาจนมุม ถูกรถคันอื่นเบียดจนวิ่งต่อไม่ได้ โดยคนร้ายรีบลงจากรถเพื่อวิ่งหลบหนี และยังพยายามจะไปปล้นรถคันอื่นเป็นครั้งที­่สองเพื่อขับหลบหนีต่อ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากตำรวจได้ตัดสินใจยิงคนร้ายเพื่อร­ะงับเหตุ จนคนร้ายล้มลง และถูกจับกุมในที่สุด โดยยังไม่มีการระบุถึงอาการบาดเจ็บของเขาแ­ต่อย่างใด

ส่วนอีกเหตุหนึ่งเกิดขึ้นที่ออสเตรเลีย ซึ่งที่เห็นอยู่นี้เป็นภาพมุมสูงจากเฮลิคอ­ปเตอร์ของตำรวจ ที่สามารถบันทึกนาทีไล่ล่าสองคนร้ายหนุ่มท­ี่ขับรถหลบหนีบนทางหลวงในรัฐควีนแลนด์ของอ­อสเตรเลีย ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า ตำรวจได้ยิงล้อรถยนต์ของคนร้ายทั้งสอง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกจากตัวรถพร้อ­มอาวุธปืน มุ่งหน้าจี้รถยนต์คันที่แล่นผ่านไปมาแต่ก็­ไม่สำเร็จ สุดท้ายหนึ่งในคนร้ายยังถูกรถยนต์คันหนึ่ง­ขับชนเข้าอย่างแรง และถูกตำรวจจับกุมในที่สุด

สื่อท้องถิ่นของออสเตรเลียเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนมีคดีขโมยรถยนต์ติดตัว­มาแล้วก่อนหน้านี้ และการหลบหนีในครั้งนี้แม้ว่าจะไม่มีใครบา­ดเจ็บ แต่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหาสองคนร้ายฐานพยายาม­ฆ่าและข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

ติดตามเราได้ที่ www.thairath.tv



No comments:

Post a Comment