Wednesday, November 18, 2015

ชาวโซเชียล รุมด่าหนุ่ม โพสท์ ข้อความที่ไม่น่าให้อภัย

จะเด็กบ้านนอก รึ กรุงเทพ ให้จำไว้เหรียญมันสองด้านเสมอ 
ที่พูดมาเท่ากะดูถูกเขาเลยนะอ้ายควาย 
ผมก็เด็กบ้านนอก ถ้าเป็นคนกรุงเทพแล้วไม่มีสมอง
 ยอมเป็นเด็กบ้านนอกดีกว่าครับ
เราก็เด็กบ้านนอกน่ะ คนอีสานด้วย
เราชอบทานส้มตำ ลาบ ก้อย ชอบเดินทุ่งนา 
. แต่เราก็สะอาดน่ะ . 
คนบ้านนอก . แต่บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านอ่า 
.มันนอกไหม แต่ร่ะหลังก้ออยู่ในหมู่บ้านน่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก youlike(คลิปเด็ด)


No comments:

Post a Comment