Friday, August 26, 2011

เรื่องย่อ หอบรักมาห่มป่า ละคร ละครช่อง7


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                        หอบรักมาห่มป่า

หอบรักมาห่มป่า กาย นวพล
หอบรักมาห่มป่า ละครทางช่อง 7
หอบรักมาห่มป่า ละครฟอร์มยักษ์ของดาราวีดีโอ
หอบรักมาห่มป่า บทประพันธ์
หอบรักมาห่มป่า รายชื่อนักแสดง
ขวัญ อุษามณี ในละคร หอบรักมาห่มป่า
อ๊อฟ ชนะพล ในละคร หอบรักมาห่มป่า
กาย นวพล ในละคร หอบรักมาห่มป่า
ฉัตร ปิยฉัตร ในละคร หอบรักมาห่มป่า
กรีน เอเอฟ5 ในละคร หอบรักมาห่มป่า
เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง “หอบรักมาห่มป่า” สำหรับคู่พระ-นาง “กาย นวพล ลำพูน” และนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ซึ่งแม้จะเป็นผลงานละครเรื่องแรกแต่หนุ่มกายลั่นขอทำให้เต็มที่ ล่าสุดเจอทั้งคู่เปิดใจถึงการเจอกันครั้งแรกในงานบวงสรวงละครว่า
กาย : “ตื่นเต้นครับ เป็นเรื่องแรกแต่ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”
ขวัญ : “ตื่นเต้นเพราะว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้เจอกัน ปกติไม่เคยเจอกันที่ไหนเลย ปกติเวลาขวัญเล่นละครก็จะเจอแต่พี่คนเดิมๆ อย่างที่พี่ซีก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว”
บทบาทและเรื่องราวเป็นอย่างไรบ้าง 
ขวัญ : “ตอนแรกเราจะไม่ถูกกันก่อนเพราะเขาไปคบกับน้องสาวเรา พอตอนหลังก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เขาก็ปากจัด เราก็ไม่ยอมปากจัดเหมือนกัน บังเอิญไปเข้าป่าก็ทำให้เราเห็นอกเห็นใจกันและเกิดความรักกันขึ้นมา”
กาย : “บทบาทของผมก็จะเป็นแบบเซอร์ๆ เอาใจตัวเองนิดๆ ติสก์ๆหน่อยไม่เชิงเรียบร้อยมาก”
ที่ไว้ผมยาวเพราะเรื่องนี้โดยเฉพาะหรือเปล่า 
กาย : “นี่ก็มีส่วนครับ เดี๋ยวก็ตัดออกครับ”
ขวัญมีการแนะนำเรื่องการแสดงไหม 
ขวัญ : “ยังค่ะ เพราะว่าเพิ่งเจอกันวันแรก กายลูกศิลปินอยู่แล้ว เลือดศิลปินก็มี คนเก่งไม่ต้องสอนหรอก”
ขวัญพูดแบบนี้กายกดดันไหม 
กาย : “ก็นิดนึงครับ เคยเล่นหนังมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าละครกับหนังจะแตกต่างกันหรือเปล่า คิดว่าไม่น่าจะยากเกินครับผม”
แม่ช่าให้คำแนะนำไหม 
กาย : “เขาบอกให้ตั้งใจ อย่าลืมอ่านบทให้เข้าใจตัวละคร”
ฝากละครเรื่องหอบรักมาห่มป่าหน่อย 
กาย : “ก็ฝากแฟนๆทุกคนให้ติดตามละครของผมทางช่อง 7 นะครับ ช่วยให้กำลังใจและให้โอกาสผมแสดงฝีมือสักครั้ง แล้วผมจะทำให้มันดีครับ”
ขวัญ : “ฝากติดตามชมละครด้วยนะค่ะ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้มาเจอกัน เป็นละครแนวคอเมดี้ เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยค่ะ”
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.khowjee.com

No comments:

Post a Comment