Thursday, February 9, 2012

สกรีนเสื้อในห้องแอร์ได้ใหม

ผมไม่แน่ใจ ว่ามัน จะเป็นยังใง เพราะผมยังไม่เคยสกรีนในห้องแอร์ เหมือนกัน บังเอิญมีลูกศิษย์ ที่ลพบุรี โทรมาถาม  ผมจึงบอกไปตามนั้น ผมคิดว่า มันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  เพียงแต่แอร์ มันจะทำให้ ความชื้นโดยรอบมันสูง เหมือนกับตอนที่ผมสกรีน เสื้อตอนหน้าหนาว ปัญหาที่ผมเจอคือ เวลาสกรีนเสื้อในความเย็นขนาดนั้น  มันจะทำให้ สีสกรีน แห้งช้า กว่า ปกติ ถ้าคุณไม่รีบ หรือ เร่ง อะไรมาก สกรีนในห้องแอร์ ก็เย็นสบายดีไปอีกแบบ  แต่ถ้างานเร่งๆๆๆๆ ผมว่าควรสกรีนในที่ๆ อาการถ่ายเทสดวกดีกว่า หรือเอาไปตากแดด เลย สีจะได้แห้งไวๆๆ 

No comments:

Post a Comment