Monday, September 19, 2011

เรื่องย่อ เส้นตายสลายโสด ตอน 2 ช่อง7




เรื่องย่อ เส้นตายสลายโสด 


ละคร ช่อง7


1  เรื่องย่อละคร  เส้นตายสลายโสด ดูละครย้อนหลัง ตอน 1  ช่  อ  ง   7    
2  เรื่องย่อละคร  เส้นตายสลายโสด ดูละครย้อนหลัง ตอน 2  ช่  อ  ง   7    
3  เรื่องย่อละคร  เส้นตายสลายโสด ดูละครย้อนหลัง ตอน 3  ช่  อ  ง   7    


***แนะนำ ..ขับรถโครตเทพ   สามสิบหกล้าน เพจวิว ทำไปได้ KEN BLOCK GYMKHANA TWO THE INFOMERCIA  แล้วคุณจะชอบ....คลิก 


ตอนที่ 2

ดินตามมาเจอธีรเทพนั่งร้องไห้อยู่หลังบ้าน ปราดเข้าไปตบไหล่ ขอให้เขาตัดใจจากน้ำฟ้าเสียเถิด ถ้าเธอไม่ใช่คู่ของเขาก็คือไม่ใช่ อย่าเสียเวลาอีกเลย ธีรเทพหยุดร้องไห้ทันที จ้องหน้าดินสีหน้าเป็นปกติราวกับไม่ได้ผ่านการร้องไห้ ถามเสียงใสว่าคุณฟ้าไปแล้วใช่ไหม ดินงงตกลงเพื่อนไม่ได้เสียใจเลยหรือ
“เปล่า ฉันแค่เล่นละครให้เธอเห็นว่าฉันเฮิร์ตมาก เธอจะได้สงสาร ความสงสารเป็นบ่อเกิดของความรัก”
ดินขอร้องธีรเทพเลิกจีบน้ำฟ้าได้แล้ว ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะตามตื๊อเธอ เขาก็เห็นแล้วว่าคู่แข่งแต่ละคนเหนือกว่าเขาทุกด้าน ธีรเทพสะกดคำว่าถอยไม่เป็น ดินสงสัยเขารักน้ำฟ้าขนาดนั้นเลยหรือ รักหรือไม่ธีรเทพตอบไม่ได้ รู้แค่ตอนนี้ไม่อยากเสียหน้า จำต้องลุยจีบน้ำฟ้าต่อ และดินต้องคอยช่วยเขาเหมือนเดิม...
เวลากระชั้นเข้ามาทุกขณะ น้ำฟ้าไม่ยอมให้เสียเวลา คืนนี้เธอนัดเจอคุณเปรมอีกครั้งที่ห้องอาหารแสนจะโรแมนติกแห่งหนึ่ง ครั้งนี้เธอมีบีบีมาเป็นกำลังเสริม เผื่อธีรเทพกับดินโผล่มาป่วนอีก บีบีแนะให้น้ำฟ้าจู่โจมขอความรักจากคุณเปรมคืนนี้เลย น้ำฟ้าตะขิดตะขวงใจมากเกิดมาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน
“แกอย่าลืมสิว่าแกอยู่ในภาวะวิกฤติ ทุกอย่างต้องรวบรัดตัดตอน แกเหลือเวลาไม่กี่วันแล้ว”
“แกว่าฉันคบผู้ชายพร้อมกันสองคน ฉันจะบาปไหม”
“ไม่หรอก เทวดาต้องเห็นใจแก เพราะแกทำเพื่อแม่...ใครเซย์เยสก่อน แกก็แต่งงานกับคนนั้น”
น้ำฟ้าพยักหน้ารับรู้ กำชับบีบีดูต้นทางให้ดี อย่าปล่อยให้พวกป่วนไปกวนใจเธออีก บีบีรับรองหนักแน่น แม้แต่แมลงวันตัวเดียวก็จะไม่ให้เล็ดลอดไปตอมเพื่อนได้ น้ำฟ้าสูดหายใจเข้าปอด รวบรวมความกล้า เดินตรงไปหาคุณเปรมซึ่งนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ด้านบีบีรับปากเพื่อนดิบดี เอาเข้าจริงกลับแวบเข้าห้องน้ำไปเสริมสวย...
ด้านน้ำฟ้ายังเดินไม่ทันถึงโต๊ะคุณเปรม ดินเข้ามาขวางไว้ น้ำฟ้าขอร้องว่าวันนี้สำคัญกับเธอมาก เธอมาเพื่อจะขอความรักจากคุณเปรม ดินอย่ามาขัดขวางได้ไหม ดินถึงกับอึ้ง คาดไม่ถึงน้ำฟ้าจะยอมเผยความจริงให้รู้
“ฉันไหว้ล่ะ จะให้ฉันทำอย่างไรก็ยอม” น้ำฟ้ายกมือไหว้ ดินใจอ่อนยอมหลีกทางให้
หญิงสาวซึ้งใจมาก ขอบใจดินแล้วตรงไปยังโต๊ะที่คุณเปรมนั่งรออยู่ ฝ่ายดินเดินออกจากร้านสวนกับธีรเทพที่เพิ่งมาถึง ธีรเทพถามหาน้ำฟ้ามาหรือยัง นั่งโต๊ะไหน จะได้ไปป่วนได้ถูก ดินไม่ตอบก้าวฉับๆไปที่ลานจอดรถ ธีรเทพวิ่งมาดักหน้า ขอร้องให้ช่วยไปขวางทางรักของน้ำฟ้า ดินไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร น้ำฟ้าไม่ได้รักธีรเทพและไม่ได้รักเขา เราถอนตัวกันดีกว่า ธีรเทพไม่ยอม เดินจ้ำพรวดกลับเข้าร้านไม่ฟังเสียงทัดทานของดิน...
ขณะน้ำฟ้ากำลังจะอ้าปากขอความรักจากคุณเปรม ธีรเทพโผล่เข้าไปป่วน ดินตามมาดึงเพื่อนกลับ น้ำฟ้าเข้าใจผิดคิดว่าเขาต้องการมาขัดความสุขของเธอ ดินพยายามจะอธิบายแต่น้ำฟ้าไม่อยากฟัง
“ได้...งั้นผมจะทำอย่างที่คุณว่า” ดินพูดจบลงนั่งเก้าอี้ข้างคุณเปรม ธีรเทพเห็นดังนั้น ลงนั่งบ้างแล้วคว้าเมนูขึ้นมาจะสั่งอาหาร คุณเปรมขอร้องธีรเทพว่าเขากับน้ำฟ้ามีเรื่องส่วนตัวต้องคุยกัน ธีรเทพหน้าด้านไม่สนใจ คุณเปรมกับน้ำฟ้าอยากคุยอะไรก็คุยตามสบาย เขาไม่ถือ คุณเปรมกระอักกระอ่วนใจไม่รู้จะทำอย่างไร
จังหวะนั้น บีบีขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยน้ำฟ้ากับคุณเปรมไว้ โดยลากธีรเทพออกไปจากร้านจนได้ น้ำฟ้าดีใจที่กำจัดตัวป่วนไปได้แล้วหนึ่ง แต่อีกตัวที่เหลือท่าจะกำจัดยาก แล้วจ้องมองดินที่นั่งเป็นทองไม่รู้ร้อน
ooooooo
ระหว่างที่ดินยังคอยป่วนการขอความรักของน้ำฟ้าอยู่ในห้องอาหาร บีบีลากธีรเทพไปยังลานจอดรถ ชายหนุ่มพยายามดิ้นให้หลุดจากมือตุ๊กแกของเธอแต่ไม่สำเร็จ เขาจึงเปลี่ยนแผนแกล้งพูดเสียงดังให้บีบีอับอาย
“เลิกตามตื๊อฉันสักที ฉันมีเมียแล้ว...เลิกเป็นเมียน้อยเถอะ มันผิดศีลตายไปก็ตกนรก กลับไปซะ”
บีบีแก้ลำด้วยการจับมือธีรเทพมาตบตีตามเนื้อตัวเธออุตลุด ร้องคร่ำครวญน้ำเสียงน่าเวทนา ซ้ำยังทำท่าเหมือนถูกธีรเทพตีเข่าใส่จนล้มลงไปกองกับพื้น รปภ.ของร้านอาหารเห็น ผู้หญิงถูกทำร้ายตะโกนเรียกพรรคพวกจะไปช่วย ธีรเทพเห็นท่าไม่ดี วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วโดยมี รปภ.ร้านอาหารไล่ตาม...
ทางด้านดินนั่งเป็นก้างขวางคออยู่อย่างนั้น แถมบอกคุณเปรมกับน้ำฟ้ามีเรื่องส่วนตัวอะไรจะคุยกัน เชิญตามสบาย เขากับคุณฟ้าสนิทกันมากไม่มีความลับต่อกัน แล้วหันไปถามน้ำฟ้าอย่างยียวนว่าจริงไหม หญิงสาวสะดุ้งโหยง แกล้งปัดมือถือตก เพื่อจะได้พูดกับดินได้โดยที่คุณเปรมไม่ได้ยิน เธอกระซิบไล่ดินไปพ้นๆหน้า

***แนะนำ ..ขับรถโครตเทพ   สามสิบหกล้าน เพจวิว ทำไปได้ KEN BLOCK GYMKHANA TWO THE INFOMERCIA  แล้วคุณจะชอบ.... 

No comments:

Post a Comment