Monday, August 22, 2011

เรื่องย่อ ตะวันเดือด ตอน11 ละคร ช่อง3


ตอนที่ 11
แม้จะกลัวว่างานที่ทำครั้งนี้ถ้าพลาดอาจถูกแขวนคอ แต่เมื่อเข้าตาจนและมีผลประโยชน์ร่วมกัน เดชาตัดสินใจเข้าไปหาจรัญในห้องทำงาน เจอจรัญกำลังเก็บทรัพย์สินอยู่พอดี มีปืนวางอยู่บนโต๊ะทำงาน

แม้จะไม่ไว้ใจเดชา แต่ในยามนี้จรัญก็ยังหวังจะพึ่งได้ เขาถามเดชาว่าข้างนอกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เดชาบอกว่ายังอึมครึม พวกทหารมาลาดตระเวนอยู่บ่อยๆ ท่าทางคงกลัวว่าเราจะเล่นไม่ซื่อ

“งานนี้ ฉันคงต้องถอยไปตั้งหลักแล้วจริงๆ ทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดก็คงต้องขนไปเท่าที่จะขนได้ ส่วนกิจการกับที่ดิน ก็คงต้องยกให้พวกมัน” พูดแล้วหยุดมองหน้าเดชาถาม “ฉันไว้ใจแกได้ใช่ไหมเดชา”

เดชาย้อนถามว่าทำไมถามแบบนี้ มีคนใส่ร้ายตนหรือ

“ฉันอยากให้แกคุ้มกันฉันกับบุหลันจนกว่าจะหนีออกนอกเมือง แต่ว่า ไอ้ก้อนมันย้อนมาเตือนฉันเมื่อไม่กี่คืนก่อน มันหาว่าแกกับบุหลันแอบสวมเขาให้ฉัน”

ขณะพูดจรัญมองเดชาอย่างจับผิด เดชาระแวงขยับจะจับปืนตัวเอง แต่เห็นจรัญเหลือบมองปืนของเขาบนโต๊ะเช่นกัน มันเลยทำใจเย็นสู้เสือ บอกจรัญว่า ก้อนอิจฉาตน คงอยากได้ตำแหน่งคืนเลยยุให้เราแตกกัน

No comments:

Post a Comment