Monday, August 22, 2011

เรื่องย่อ กลรักลวงใจ ตอน2 ช่อง3




เรื่่องย่อละคร กลรักลวงใจ
ละคร กลรักลวงใจ ตอน1 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน2 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน3 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน4 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน5 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน6 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน7 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน8 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน9 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน10 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน11ช่อง3

ตอนที่ 2

คืนนี้ฉัตรชัยนัดลูกน้องมาเจอที่ผับแห่งหนึ่งเพื่อจ้างให้ไปสืบหาบัว พอสั่งงานเสร็จไม่นึกว่าจะโดนสาวสวยนางหนึ่งเดินมาชน ฉัตรชัยมองเธอยิ้มๆ พูดคุยกันไม่กี่คำชายหนุ่มก็รู้ทันทีว่าเธอทอดสะพานให้เขา

สาวสวยนางนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคืออ้อมลูกสาวของเพียงเพ็ญที่รมณีย์คิดว่าเรียบร้อยและร่ำรวยจึงหมายมั่น ปั้นมือจะให้แต่งงานกับรัญเพื่อความอยู่รอดด้านการเงินของตน แต่ความเป็นจริงดันตรงกันข้าม อ้อมเปรี้ยวซ่าจนเพื่อนในกลุ่มเที่ยวรู้ไส้รู้พุง หากเธอพึงพอใจใครก็พร้อมที่จะลงเอยด้วยการมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และในคืนนี้เธอพูดทีเล่นทีจริงกับเพื่อนๆว่า เมื่อไหร่ที่แต่งงานแล้วเธอถึงจะเลิกมั่ว

พูดไม่ทันข้ามคืน อ้อมปิ๊งฉัตรชัยลูกชายรัฐมนตรีคนดังถึงขนาดไปนอนกับเขาด้วยความเต็มใจทั้งๆที่เพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก...

ooooooo

ตั้งแต่บัวไปอยู่กับรัญที่ปราก การ์ตูนเป็นห่วงบัวตลอดคอยโทร.ถามความเป็นไปเป็นระยะ เช้าวันนี้ก็เช่นกัน ขณะเข้าไปทำงานในบริษัทซีอิ๊วของครอบครัวบัว การ์ตูนแอบโทร.หาบัว แนะนำให้เธอส่งข่าวคราวให้พ่อแม่รู้บ้าง

“ฉันก็กำลังคิดอยู่ว่าคืนนี้จะโทร.หาพ่อ”

“บ้าเหรอ ถ้าแกโทร. เขาก็ต้องตามเบอร์เจอแล้วสืบรู้ว่าแกอยู่ที่ไหน”

“เออใช่ ฉันลืมไป งั้นฉันจะเขียนจดหมายส่งไปหาไอ้ป้อมที่อเมริกาแล้วให้มันส่งกลับมาหาพ่อกับแม่ที่เมืองไทย แกว่าดีมั้ย”

“ก็ดี แต่แกต้องย้ำกับไอ้ป้อมนะให้มันไปส่งที่เมืองไกลๆ”

การ์ตูนชะงักเพราะเพชรกำลังเดินตรงมาหา จึงรีบบอกบัวแล้วตัดสายไปทันที

“คุยกับบัวเหรอตูน”

“ไม่ใช่ เพื่อนที่อังกฤษน่ะ ตูนถามข่าวมันเรื่องไอ้บัว”

“แล้วเป็นไง บัวอยู่อังกฤษรึเปล่า”

“ไม่มี”

“แล้วมันไปอยู่ไหน นี่เราก็ตามหาเกือบทั่วโลกแล้วนะ”

“เอาน่าพี่เพชร ใจเย็น ตูนเชื่อว่าไม่ช้าเราต้องได้ข่าวมันแน่” การ์ตูนปั้นยิ้มก่อนหลบออกไปอีกทาง...

ข้างฝ่ายบัวที่ปราก ตกเย็นเธอทำอาหารไว้รอรัญกลับจากทำงาน แค่รัญเดินมาถึงหน้าบ้านก็ได้กลิ่นอาหารหอมยั่วน้ำลายจนต้องตามกลิ่นเข้าไป ถึงในครัว

“กลับมาแล้วเหรอคะพี่รัญ”

“นี่ทำอะไร กลิ่นหอมไปถึงหน้าบ้าน”

“ต้มข่าไก่ค่ะ บัวคิดว่าพี่รัญอยู่ที่นี่คงไม่ค่อยได้ทาน”

“คุณมาอยู่แค่ไม่กี่วัน เริ่มรู้ใจผมแล้วนะ”

“บัวก็เดาเอาน่ะค่ะ พี่รัญไปอาบน้ำก่อนนะคะ อาบน้ำเสร็จก็ทานข้าวได้เลย”

รัญทำตามที่บัวบอก ขึ้นไปอาบน้ำสระผมอย่างสบายใจ แต่ไม่ทันจะสระผมเสร็จ น้ำหยุดไหลดื้อๆ ทำให้แชมพูเข้าตาแสบไปหมด ต้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากบัว

บัวเข้ามาเห็นรัญในสภาพเปลือยท่อนบน ตะลึงเล็กน้อยก่อนจะเอาน้ำดื่มในขวดล้างผมให้เขาด้วยท่าทีเคอะเขินระคน ประหม่า จนเทน้ำเปียกตัวเองไปด้วย

ooooooo

ที่อาบอบนวดเมืองไทย รินลดาย้อนกลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากเมื่อวันก่อนมาสัมภาษณ์หมอนวดคนหนึ่งแล้วถูกเพชรเข้าใจผิด

“ขอโทษทีนะน้อง วันนั้นที่พี่ถ่ายรูปไป กล้องมันมีปัญหาเลยถ่ายไม่ติด ต้องขอมาถ่ายใหม่”

“ได้จ้ะ แต่พี่รอเดี๋ยวนะ หนูขอไปแต่งหน้าหน่อยเดี๋ยวไม่สวย”

“โอเค งั้นพี่รอตรงนี้นะ”

ขณะรินลดายืนรออยู่นั้น กัปตันต๋องออกมาเห็นและจำเธอได้ ต๋องรีบโทร.ไปแจ้งเสี่ยเพชรและสอพลอว่าสงสัยเธอจะขัดสนเรื่องเงินถึงได้ย้อน กลับมา เพชรจึงให้ต๋องถ่วงเวลาไว้ก่อน ตนจะรีบไปเดี๋ยวนี้

เมื่อรินลดาทำงานเสร็จ เธอให้ค่าเสียเวลาหมอนวดคนนั้นหนึ่งพันบาท แล้วคว้ากระเป๋าสะพายจะเดินออก พอดีเพชรสวนเข้ามาด้วยความรีบร้อน หญิงสาวชะงักหยุดกึก มองเขาอย่างจำได้

“หวัดดีครับ จำผมได้มั้ย” เพชรยิ้มกว้าง

“ทำไมจะจำไม่ได้ คุณเป็นราชาอาบอบนวดหรือไง นี่เพิ่งสิบเอ็ดโมงเช้ามาเที่ยวแล้ว”

“ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ได้มาเที่ยว ผมเพียงแต่รู้ว่าคุณมาที่นี่ก็เลยอยากมาเจอคุณ”

“คุณรู้ได้ไงว่าฉันมา”

“ผมบอกเด็กที่นี่ไว้ ว่าถ้าเมื่อไหร่คุณมาให้โทร.บอกผม”

“เอาล่ะ ถอยไปได้แล้ว”

“เดี๋ยวสิครับ คุณรินลดา”

“นี่ถ้าคุณเรียกฉันขึ้นห้องอีกล่ะก็ วันนี้ฉันไม่ตบนะ แต่ฉันจะเอาตำรวจจับคุณ” ว่าแล้วสาวเจ้าก็ออกเดิน แต่เพชรยังวิ่งตามมาขวางเธอไว้อีก เว้าวอนว่า

“เดี๋ยวสิครับ คุยกับผมซักนิดไม่ได้เหรอ นี่ผมอุตส่าห์ทิ้งงานรีบมาเจอคุณเลยนะครับ”

“มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉัน...ถอย”

“เกี่ยวสิครับ ผมอยากเลี้ยงข้าวกลางวันคุณเพื่อเป็นการขอโทษที่ผมปากเสียพูดไม่ดีกับคุณ”

“ไม่ต้อง ผู้ชายอย่างคุณฉันไม่ถือสาหรอก”

“โธ่ คุณรินลดาครับ ผมอยากจะบอกคุณว่าผมไม่เคยมาเที่ยวที่นี่เลยนะครับ”

“เหรอ แล้วครั้งที่แล้วฉันเจอคุณได้ยังไง”

“วันนั้นผมไม่ได้มาเที่ยวนะครับ ผมพาลูกค้ามาส่ง เผอิญมาเจอคุณพอดี”

“ฉันไม่เชื่อหรอก หน้าอย่างคุณมันบอกยี่ห้อ”

“ให้ผมสาบานก็ได้นะครับ” เพชรยกมือทำท่าจะสาบาน ทันใดก็มีหมอนวดสามนางกรูกันเข้ามากอดรัดเพชรพร้อมทักทายด้วยถ้อยคำที่ฟัง ปุ๊บก็รู้ทันทีว่ารู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพชรหน้าซีดหน้าเสีย สลัดสะบัดยังไงพวกเธอก็ไม่หลุด รินลดาเห็นแล้วสังเวชใจ พึมพำด่า “ไอ้กะล่อน” ก่อนเดินจ้ำออกไปจากตรงนั้นทันที

ooooooo

หลังจากรัญออกไปทำงานแล้ว บัวเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านอย่างเช่นทุกวัน แต่วันนี้ขณะที่เธอกำลังถูพื้นอย่างเพลิดเพลิน ก็มีใครคนหนึ่งโผล่เข้ามายืนตรงหน้า บัวผงะตกใจและไม่ทันจะถามอะไร หญิงวัยกลางคนร่างอวบอ้วนก็เป็นฝ่ายโพล่งขึ้นมาเสียก่อน

“นี่คุณเป็นใคร ทำไมถึงมาทำงานบ้านแทนฉัน”

“ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้มีเจตนามาแย่งงานคุณ”


เรื่่องย่อละคร กลรักลวงใจ
ละคร กลรักลวงใจ ตอน1 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน2 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน3 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน4 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน5 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน6 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน7 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน8 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน9 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน10 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน11ช่อง3

No comments:

Post a Comment