Tuesday, September 20, 2011

เรื่อง ย่อ กลรักลวงใจ ตอน11 ละครช่อง3




เรื่่องย่อละคร กลรักลวงใจ
ละคร กลรักลวงใจ ตอน1 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน2 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน3 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน4 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน5 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน6 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน7 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน8 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน9 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน10 ช่อง3
ละคร กลรักลวงใจ ตอน11ช่อง3


ตอนที่ 11

เมื่อบัวกลับเข้าห้องพักในโรงแรมซึ่งเพชร การ์ตูน และฉัตรชัยอยู่กันพร้อมหน้า การ์ตูนโผเข้ากอดบัวแสดงความยินดีที่เรื่องราวลงเอยอย่างชื่นมื่น
“ฉันดีใจกับแกจริงๆเลยบัว”
“ฉันก็ดีใจ ไม่คิดเลยว่าในที่สุดเขาก็รักฉันจริงๆ”
“ในที่สุดแกก็ทำให้ความฝันของแกเป็นจริงได้ พี่นับถือแกจริงๆ”
“บัวก็ต้องขอบคุณพี่ ถ้าบัวไม่ได้พี่กับไอ้ตูนช่วยไว้เรื่องทุกอย่างก็คงไม่จบลงด้วยดีอย่างนี้ อ้อ แล้วก็คุณฉัตรชัยอีกคนนึง ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ควงคุณไปจนทำให้พี่รัญหึง”
“ไม่เป็นไรครับ ที่จริงผมไม่ได้ทำอะไรเลย”
“แล้วแกจะย้ายกลับไปอยู่กับไอ้รัญใช่มั้ย”
“ถ้าพี่เพชรอนุญาตบัวก็จะกลับไปอยู่กับเขา”
“แกพูดยังกะว่าถ้าพี่เพชรห้าม แกจะไม่ไป”
“นี่ไอ้ตูน ฉันให้แกมาเป็นพวกเดียวกับฉันนะ ไม่ใช่มาขัดคอ...ว่าไงพี่เพชร”
“ถูกของไอ้ตูน ถึงฉันไม่ให้ไป แกก็ต้องไปอยู่ดี แต่แกต้องโทร.คุยกับแม่กับพ่อเองแล้วกันว่าทำไมไม่กลับ”
“เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง บัวจัดการเอง”
“ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมคงต้องขอตัวกลับก่อนนะ”
“ขอบคุณมากค่ะคุณฉัตรชัย ตูน...แกไปส่งคุณฉัตรชัยหน่อย”
“ทำไมต้องส่งด้วยล่ะ”
“เขาอุตส่าห์ช่วยฉัน แกไปส่งเขาหน่อยไม่ได้หรือ”
การ์ตูนทำหน้าบูด เดินตามฉัตรชัยไปเหมือนไม่เต็มใจ เพชรมองๆแล้ววิเคราะห์ว่า
“ไอ้ตูนนี่ทำสะดีดสะดิ้งกับคุณฉัตรชัยเหลือเกิน”
“ก็มันชอบเขาน่ะสิ”

No comments:

Post a Comment