Tuesday, September 20, 2011

เรื่องย่อ รอยมาร ตอน6 ละครช่อง3



เรืองย่อ ละคร รอยมาร 
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน1   
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน2   
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน3  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน4  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน5  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน6  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน7  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน8  





***แนะนำ +++หุ่นยนต์เต็น nobody wonder girl น่ารักโครตๆๆๆ



ตอนที่ 6

เย็นแล้ว สมปองมาจัดโต๊ะอาหาร สไบนางตื่นขึ้นมาพอดีถามว่าคุณย่าอยู่ไหน พอรู้ว่าไปบ้านอุปมาสไบนางก็เป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันที ยิ่งรู้ว่าคุณย่าจะทานข้าวเย็นที่บ้านนั้นด้วย สไบนางดักคอทันทีว่าอย่าบอกนะว่าบังอรไปด้วย
พอรู้ว่าทุกคนไปที่บ้านนั้นกันหมดรวมทั้งยายจันทร์ที่เฝ้าบ้านสวน ไม่เว้นแม้กระทั่งเมธาวีกับอาทิตย์ สไบนางก็ออกอุบายว่าอยากจะกินถั่วตัดกับไอติมที่ร้านปากทาง สมปองจะไปซื้อให้ก็ไม่เอาจะออกไปซื้อเอง ว่าแล้วก็ปึงปังออกไปเลย สมปองจะตามไปด้วยก็ไม่ทันเสียแล้ว
ค่ำแล้ว วิมาดาอยู่ที่คอนโดฯของธนู เธอวางแผนปั่นหัวธนู คอยเวลาที่คิดว่าเขาจะมาแล้วไปยืนที่ล็อบบี้ตาคอยชำเลืองผ่านกระจกดูว่าธนูมาหรือยัง พอเห็นเขามา เธอทำเป็นคุยโทรศัพท์มือถือเสียงอ่อนหวาน
“อยู่ไหนคะเนี่ย วิโทร.ไปตั้งหลายครั้งไม่ยอมรับสายเลย...งั้นคืนนี้ก็ได้ค่ะ เราไปหาที่นั่งฟังเพลงคุยกันนะคะ” วิมาดานัดร้านที่จะพบกันแล้วเหยียดยิ้มแววตาร้าย เจ้าเล่ห์
ส่วนธนูก็แอบฟังหูผึ่งเก็บข้อมูลทุกเม็ด
วิมาดาโทร.คุยกับอุปมาจริงๆ แต่สองฝ่ายพูดกันคนละเรื่องคนละอารมณ์ ในขณะที่วิมาดาคุยอย่างอ่อนหวานนั้น อุปมากลับตอบโต้เสียงเครียดว่า
“ผมก็อยากเจอคุณ เพราะเรามีเรื่องต้องทำความเข้าใจกันใหม่ แค่นี้ก่อนนะ ผมต้องรับแขก”
อุปมาวางสายทันที แต่วิมาดายังทำฟอร์มว่าคุยกันอยู่ จงใจพูดดังๆ ปั้นหน้าน้อยใจว่า “จำไม่ได้แล้วสิคะ วันนี้เป็นวันครบรอบที่เรารู้จักกันนะคะมาร์ค”
ธนูเจ็บปวดจนแทบจะทนฟังไม่ได้ ส่วนวิมาดาทำทีคุยแล้วกรีดกรายไปนั่งที่โซฟายิ้มอย่างสะใจ
เวลาเดียวกันนั้น ที่บ้านสวน คุณหญิงและทุกคนกลับมาถึงบ้านแล้ว เมื่อรู้ว่าสไบนางออกไปซื้อถั่วตัดกับไอศกรีมที่ปากทางจนป่านนี้ยังไม่กลับมา ทุกคนพากันร้อนใจ อาทิตย์ดูจะร้อนใจกว่าเพื่อน ถามสภาพการแต่งตัวของสไบนางแล้วคุณหญิงเชื่อว่าอย่างมากก็ไปแค่บ้านชันษา
บังอรเดินเข้ามารายงานว่าตนโทร.ไปบ้านหนูฝนแล้วหนูบีไม่ได้ไปที่นั่น บ้านอัคราชก็ไม่ได้กลับ ทำให้คุณหญิงยิ่งร้อนใจ อุปมาที่มารับรู้ด้วยถามอาทิตย์ว่ามีเพื่อนตำรวจอยู่ท้องที่บ้างไหม เมธาวีค้านเสียงแข็งไม่ต้องการให้เรื่องถึงตำรวจ เป็นข่าวขึ้นมาจะทำให้เสื่อมเสียกันไปหมด
อาทิตย์รับไม่ได้กับความใจจืดใจดำของเมธาวี คุณหญิงยืนยันว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสไบนางก็คืออัคราชคนหนึ่ง ตนจะรอให้นายขำกลับมาก่อน ถ้าไม่ได้ข่าวอะไรค่อยไปโรงพักกับอาทิตย์
เมธาวีโกรธ งอนคุณย่า หมั่นไส้อาทิตย์ที่เป็นห่วงสไบนาง เลยหันไปบอกอุปมาว่าตนอยากกลับบ้านช่วยพาไปส่งหน่อย อุปมาถามว่าเธอไม่รอฟังข่าวสไบนางก่อนหรือ เมื่อเธอไม่รอฟังเขาจึงขอให้หัสดินพาเธอไปส่งแทน หัสดินขอตัวไปเอารถที่บ้านก่อน เมธาวีสะบัดหน้าอย่างขัดใจที่แม้แต่อุปมาก็ยังเห็นสไบนางสำคัญกว่าตน
ooooooo
เมื่อไปส่งเมธาวีที่บ้านแล้ว หัสดินหว่านล้อมเธอ ว่าอย่าเพิ่งตัดความสัมพันธ์อะไรกับมาร์คเลย เพราะเท่าที่ตนรู้มา มาร์คกับวิมาดาเลิกกันตั้งนานแล้ว แต่ผู้หญิงไม่ยอมจบตามตื๊อตลอด
“แต่ถ้าเพื่อนคุณอยากคบกับเมก็ต้องหาทางจบกับเธอให้ได้” เมธาวียื่นคำขาด “ถ้าผู้หญิงคนนั้นยังมายุ่งกับเมอีก เพื่อนคุณจะไม่มีโอกาสได้เจอกับเมอีกเลย”
เมธาวีลงจากรถเข้าบ้านไปนานแล้ว หัสดินถอนใจยาวแล้วเดินกลับมาที่รถ หารู้ไม่ว่าชันษาแอบดูอยู่ เขาสบถอย่างหึงหวง “ไอ้หมอนี่ใครอีกว่ะ!”
เมื่อหัสดินขับรถออกมา ชันษาโผล่ออกมายืนจังก้ามองตาขวาง แต่หัสดินก็ขับรถผ่านไปเหมือนผ่านหัวหลักหัวตอ ชันษามองอย่างเจ็บใจแล้วเงยมองที่หน้าต่างห้องเมธาวีอย่างหึงหวง
เมธาวีอาบนํ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมายืนมองไปที่นอกหน้าต่างอย่างครุ่นคิด ชันษายังแอบดูอยู่อย่างลุ่มหลง เผลอเหยียบกิ่งไม้เกิดเสียงดัง เมธาวีตกใจถามว่าใคร เมื่อไม่มีเสียงตอบรับ เธอรีบปิดหน้าต่างทันที ชันษามองตาละห้อยนับวันตนกับเมธาวีก็ยิ่งห่างกันจนเหมือนไกลสุดเอื้อม...
ooooooo
ที่บ้านสวน ทุกคนอกแทบลุกเป็นไฟด้วยความเป็นห่วงสไบนางที่หายเงียบไป โทร.ถามที่ไหนก็ไม่มีใครพบเห็น จนคุณหญิงตัดสินใจจะไปแจ้งความเพราะทนรออยู่อย่างนี้ไม่ไหวแล้ว
ขณะที่อาทิตย์จะพาคุณหญิงไปโรงพักนั่นเอง สไบนางก็เดินหาวหวอดๆเข้ามา ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ พอคุณหญิงถามว่าหายไปไหนมา ก็ตอบหน้าตาเฉยว่าไปดูซีดีละครเกาหลีที่บ้านแต๋วมา บ่นว่าง่วงแล้วจะเลี่ยงไป
อุปมาหมั่นไส้มาก ถามว่าทำไมไม่โทร.บอก รู้ไหมว่าทุกคนเป็นห่วงออกตามหากันให้วุ่นไปหมด สไบนางยักไหล่ตอบกวนๆว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป
คุณหญิงกลัวหลานสาวจะเสียใจรีบออกมาหย่าศึก บอกว่าไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก อุปมารับไม่ได้ ถามว่าลงโทษแค่นี้เองหรือ น้อยไปหรือเปล่า เลยถูกอาทิตย์พูดอย่างหมั่นไส้ว่า ไม่ใช่เรื่องของเราน่า



เรืองย่อ ละคร รอยมาร 
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน1   
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน2   
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน3  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน4  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน5  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน6  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน7  
เรื่องย่อละคร รอยมาร   ตอน8  


No comments:

Post a Comment